Sunday, September 30, 2012

cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói đào tạo nhân lực


dịch vụ kế toán trọn gói cung cấp kế toán thạo việc  miễn phí cho doanh nghiệp cơ quan xí nghiệp....
với nguồn nhân lực được đào tạo bài bản..kiến thức đa dạng sẽ đem lại cho quý khác hàng những tiện ích khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất
 tham khảo tại địa chỉ này :  http://hocketoan.org/
 cung cấp miễn phí kế toán cho doanh nghiệp thiếu nhân lực kế toán đào tạo kế toán thuế 

Kế toán học xong rất nhiều người không xin được việc.việc làm rất tốt kiến thức vững vàng
đào tạo kế toán thuế một cách bài bản chuyên nghiệp
Doanh nghiệp mọc lên cũng rất khó để có thể tuyển được một nhân viên kế toán như mong muốn.

dịch vụ kế toán tron gói



Xuất phát từ thực trạng đó Công ty đào tạo kế toán thuế sẽ là chiếc cầu nối, giúp những kế toán viên đang thất nghiệp có thể tìm được một công việc như ý, và nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn được một nhân viên như mong đợi.

Một trong những lý do lớn nhất khiến cho kế toán không xin được việc đó là không có kinh nghiệm làm việc thực tế. Đi xin việc ở đâu nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi kinh nghiệm thôi. Vì họ tuyển bạn để đi làm chứ không tuyển bạn vào học việc. Bạn không có kinh nghiệm, không có kỹ năng thì sẽ làm sai hết và tất nhiên làm sai là sẽ bị “ PHẠT ”.

Nhưng những bạn kế toán mới ra trường cũng đừng lo. Muốn có kinh nghiệm uh? Đến với chúng tôi – Công ty kế toán Hà Nội chuyên dạy kế toán thực hành thực tế. Chúng tôi sẽ truyền cho bạn những kỹ năng, kinh nghiệm cần có để có thể hoàn thành tốt nhất công tác kế toán cho doanh nghiệp. Sau khi bạn đăng ký khóa học chúng tôi sẽ dạy cho bạn đến khi bạn thành thạo mọi kỹ năng về kế toán như: lên sổ sách, lập BCTC, kế toán thuế, kế toán Máy trên Excel hay trên phần mềm Fast, Misa...( Học xong làm được ngay - giới thiệu việc làm miễn phí)
http://dichvuketoan-trongoi.blogspot.com
Các nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể yên tâm vào nguồn nhân viên kế toán mà Công ty chúng tôi cung cấp, những kỹ năng cần có thì chúng tôi đã trang bị đầy đủ cho kế toán rồi. Cái còn lại là việc thích ứng với môi trường làm việc trong chính doanh nghiệp bạn mà thôi.

Trong quá trình giảng dạy chúng tôi đã ghi nhận điểm mạnh điểm yếu của từng kế toán. Do vậy chúng tôi sẽ giới thiệu được cho nhà tuyển dụng những ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của từng công việc cụ thể trong doanh nghiệp.
liên hệ dịch vụ kế toán trọn gói tại đây


5 comments:

  1. Chào bạn mình cũng có 1 site về dich vu ke toan mong được liên kết với site của bạn

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Dich vu ke toan ACB chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín chuyên nghiêp giá rẻ nhất tại HCM và các tỉnh lân cận với chi phí bỏ ra từ 500.000-1.500.000đ.
    Liên hệ: Dich vu ke toan , Dịch vụ kế toán.
    Lầu 4, Tòa nhà Long Mã, 602 Cộng Hòa,P.13,Q.Tân Bình,HCM.
    Hotline: (08) 62 97 97 97 - 0966 660 888.

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bên mình cũng cung cấp dịch vụ kế toán nếu có cơ hội mình xin giao lưu nhé.

    ReplyDelete